Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ต่างประเทศเปิดพรี “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” แล้ว..วางจำหน่าย 28 มีนาคมนี้ !

เว็บไซต์ amazon เปิดให้แฟนๆภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ได้เริ่มพรีออเดอร์ หรือ สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว กับ Blu-ray , DVD และ Digital HD UltraViolet Combo Pack ของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เร็วกว่ากำหนดการเดิม 15 วัน ในรายละเอียดราคาดังนี้ครับ

  • Amazon Video จำหน่ายในราคา $19.99 เหรียญสหรัฐ
  • Blu-ray ( 2 แผ่น ) จำหน่ายในราคา $24.99 เหรียญสหรัฐ
  • DVD จำหน่ายในราคา $17.99 เหรียญสหรัฐ
  • รูปแบบ 3D ( 1 แผ่น ) จำหน่ายในราคา $29.99 เหรียญสหรัฐ
  • ความละเอียด 4K ( 2 แผ่น ) จำหน่ายในราคา $29.96 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า 11 ฉากที่ถูกตัดออกจากเวอร์ชั่นโรงภาพยนตร์ จะถูกบรรจุอยู่ในนี้ด้วยครับ

เรามีหนึ่งในฉากที่ถูกตัดออกจากเวอร์ชั่นที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาฝากแฟนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ กันด้วยครับ โดยฉากนี้ถูกเผยแพร่ที่งานเฉลิมฉลอง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ณ Universal Orlando Resort เป็นที่แรกครับ

นอกจากนี้เรายังมีเบื้องหลังบางส่วนที่จะถูกบรรจุอยู่ใน Blu-ray , DVD และ Digital HD UltraViolet Combo Pack มาฝากเพื่อนๆอีกด้วย ซึ่งพวกเราจะได้เห็นทั้งขั้นตอนงานสร้างภาพยนตร์ , ฉาก , บทสัมภาษณ์นักแสดงและทีมงาน รวมถึงการถ่ายทำที่ย้อนไปสู่ยุคมหานครนิวยอร์ก ณ ปี 1926 เลยทีเดียว

สำหรับการวางจำหน่ายนี้ เป็นการวางจำหน่ายผ่านทาง amazon เท่านั้น สำหรับร้านค้าในประเทศไทยของเรา ยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้ รวมถึงราคา และ ค่ายใดได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายครับ คงต้องติดตามกันอีกทีน้าาาา >//<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save