Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

เจ.เค. โรว์ลิง ยัน “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” จะไม่ถูกนำมาสร้างเป็นหนัง !!

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ นับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความสนใจให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือว่าทาง Warner Bros มีแผนที่จะสร้าง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” ให้กลายเป็นภาพยนตร์ฯ แถมยังได้นักแสดงนำชุดเดิมอย่าง แดเนียล ( Daniel Radcliffe ), รูเพิร์ท ( Rupert Grint ) และ เอ็มม่า ( Emma Watson ) กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในบท แฮร์รี่ , รอน และ เฮอร์ไมโอนี่ แถมข่าวลือนี้ยังบอกว่าภาพยนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” จะมีกำหนดฉายในช่วงราวๆปี 2026 และ มาแบบภาพยนตร์ไตรภาคอีกด้วย คุณพระ!!

ล่าสุดทาง เจ.เค. โรว์ลิง ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเธอ เบรกข่าวลือที่น่าตื่นเต้นนี้ จนทำเอาแฟนๆหมดหวังหัวทิ่มหัวตำกันเลยทีเดียวเชียว เมื่อเธอกล่าวว่า..

” ฉันรู้ว่าผู้คนกำลังหาเหตุผลที่จะร่าเริงกันในวันนี้ แต่ข่าวลือเกี่ยวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป แบบภาพยนตร์ไตรภาค นั่นมัน ไม่จริง! “

 

แม้ว่าแหล่งข่าวบางแห่งจะกล่าวว่า เจ.เค. โรว์ลิง ตั้งใจที่จะทำให้ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” เป็นละครเวทีเท่านั้น ไม่มีทางจะเป็นอย่างอื่นอีก หรือ ด้วยเนื้อหาที่น้อยนิดมันเกินกว่าจะเป็นภาพยนตร์ได้ จนทำให้แฟนๆบางคนก็ถอดใจไปแล้ว แต่มีไม่น้อยที่จะจับตาดูต่อไปยาวๆ

สำหรับตัวแอดมินนั้นคิดแบบนั้นนะครับ ว่าเวลาเท่านั้นที่เป็นคำตอบที่แท้จริง ใครจะรู้ล่ะ.. ในเมื่อภาพยนตร์จากละครเวทีก็มีมากมายในฮอลลีวูด ฮ่าๆๆๆๆๆ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save