Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic BeastsNews - Product

“สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” จะปรากฎใน Google VR !!

ก่อนหน้านี้พวกเราคงตื่นตาตื่นใจกับ The Wizarding World สวนสนุกที่จำลองโลกเวทมนตร์ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาให้แฟนๆได้สัมผัสกันจริงๆแล้วนะครับ และล่าสุดกับโฆษณาจากทาง Google ได้ปรากฎว่า “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” จะอยู่ในโลก Google VR ด้วยครับ โดยก่อนหน้านี้ทาง Google ได้ออก Google Cardboard มาก่อนหน้านี้แล้วครับ และล่าสุดกับ Daydream VR ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับ Google VR เป็นอุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณ เป็นเหมือนกล้องสวมใส่เพื่อให้ผู้ใช้งาน สามารถเห็นโลกเสมือนในแบบ 360 องศา โดยตัวอุปกรณ์ VR ใหม่ในชื่อ Daydream VR นี้ มาพร้อมกับตัวควบคุมที่จะทำให้ผู้เล่น สามารถควบคุมไม้กายสิทธิ์ในโลกเสมือนจริงได้ในคราวเดียวกัน แถมยังพาผู้เล่น ย้อนเวลากลับไปเห็นโลกแห่งเวทมนตร์ในปี 1926 กลางมหานครนิวยอร์กอีกด้วยครับ

อนึ่ง Daydream VR มีกำหนดเปิดรับการสั่งจองล่วงหน้าในวันนที่ 20 ตุลาคมนี้ ในสหรัฐอเมริกา จำหน่ายจริงช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ แต่สำหรับบ้านเรานั้น อาจจะต้องรอคอยกันสักหน่อยเนอะ T^T//

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save