Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Cursed ChildNews - Product

“แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป” ฉบับภาษาไทย จะมีเวอร์ชั่นปกแข็งด้วย !!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสำนักพิมพ์ Nanmeebooks ผู้ได้สิทธิ์การแปลและจัดจำหน่ายหนังสือ Harry Potter and the Cursed Child หรือในชื่ออย่างเป็นทางการในแบบฉบับภาษาไทย “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป” ได้ออกมาบอกว่า จะมีการจัดแปลและจำหน่ายหนังสือในรูปแบบปกอ่อนเท่านั้นครับ

แต่เช้าวันนี้ ทาง Nanmeebooks Fan แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสำนักพิมพ์ ได้ลงข้อมูลเพิ่มเติมแล้วครับว่าหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป จะมีเวอร์ชั่นปกแข็งด้วยนะ

ข้อมูลจากแฟนเพจ Nanmeebooks Fan

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป

มาแล้วค่ะ มาตามสัญญา ตรงเวลาเป๊ะ! กับการเปิด Pre-order หนังสือที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดตอนนี้ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง” (บทละครเวที ฉบับซ้อมใหญ่) เรื่องราวลำดับที่แปด อีก 19 ปีต่อมา แปลจากต้นฉบับผลงานชิ้นใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง, จอห์น ทิฟฟานี และแจ็ก ทอร์น ในรูปแบบบทละครเวทีที่เขียนบทโดย แจ็ก ทอร์น ซึ่ง อ.สุมาลีรับหน้าที่แปลเป็นภาษาไทยเช่นเดิมค่ะ

โดย “ฉบับซ้อมใหญ่” นี้เราพิมพ์เฉพาะปกอ่อน ส่วน “ฉบับสมบูรณ์” เราจะพิมพ์ปกแข็งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ซึ่งฉบับสมบูรณ์นี้จะมีบทความพิเศษจาก เจ.เค. โรว์ลิ่ง และปรับปรุงบทให้ดีขึ้นหลังจากเปิดการแสดงละครเวทีไปแล้วเพิ่มเติมเข้ามา แต่กำหนดวางแผงจะเป็นเมื่อไรนั้น สำนักพิมพ์จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบในโอกาสต่อไป รอฟังข่าวให้ดีนะคะ 🙂

พิเศษสุดๆสำหรับแฟนๆที่สั่งจองเพียง 425 บาท แถมที่คั่นหนังสือพรีเมียม Limited Edition ไม่มีวางจำหน่าย และสุดคุ้มสำหรับสมาชิกนานมีบุ๊คส์แฟมิลี่คลับ รับส่วนลดทันที 10% เหลือเพียง 383 บาทเท่านั้น!

สั่งจองตั้งแต่วันนี้–31 ต.ค. 59 ได้ที่ >>> http://bit.ly/2bw63M9

สำหรับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง (บทละครเวที ฉบับซ้อมใหญ่) ฉบับภาษาอังกฤษที่เปิดวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 59 ที่ผ่านมาก็ได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย เช่น

– สำนักพิมพ์ Scholastic แจ้งว่ายอดพิมพ์ครั้งแรกในอเมริกาคือ 4,500,000 เล่ม
– เฉพาะในอเมริกาเหนือ 2 วันแรกขายได้กว่า 2,000,000 เล่ม
– สำนักพิมพ์ Scholastic เผยว่านี่เป็นสถิติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับหนังสือประเภทบทละครเวที
– ในสหราชอาณาจักร 3 วันแรกขายได้กว่า 680,000 เล่ม
– สำนักพิมพ์ Little Brown เผยว่าเมื่อเทียบกับหนังสือประเภทบทละครเวทีเล่มอื่นๆ เล่มนี้มียอดขายวิ่งไวที่สุดตลอดกาล
– เมื่อเทียบกับหนังสือประเภทอื่นๆ เล่มนี้เป็นเล่มที่ขายได้ไวที่สุดในรอบ 10 ปี ภายใน 1 สัปดาห์
– ทำลายสถิติยอดขาย Fifty Shades of Grey นวนิยายอีโรติกชื่อดังของ El James ที่ขายได้ 664,478 เล่มภายใน 1 สัปดาห์เมื่อปี 2012
– เว็บไซต์อะเมซอนเผยว่าทันทีที่หนังสือเปิดจอง ยอด Pre-order ก็สูงเป็นประวัติการณ์ และเมื่อวางขายก็ไต่ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save