Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

อังกฤษ พร้อมขายตัวภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” แล้ว !

งานรีบงานด่วนเลยทีเดียวเชียวครับ โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เราได้รับรายงานมาว่าที่ประเทศอังกฤษ ตัวภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” พร้อมจำหน่ายแล้ว ซึ่งการจำหน่ายตัวภาพยนตร์ดังกล่าวนี้ เป็นการจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ซึ่งใช้รับชมจริงในวันเข้าฉายปลายปีนี้ นับว่าเป็นกิจกรรมนับถอยหลัง 100 วันก่อนการเข้าฉายของภาพยนตร์ที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอยกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทาง  Twitter  อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ยังได้โพสคลิปของนักแสดงหลักในเรื่องอย่าง Eddie Redmayne พร้อมแนบลิงค์ช่องทางการจับจองตั๋วภาพยนตร์แบบล่วงหน้านี้อีกด้วยครับ

สำหรับรอบการฉายนั้น จะฉายในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เวลา 12:01 a.m. นับว่าเป็นระยะเวลากว่า 5  ปี หลังจากที่ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคสุดท้ายลาจอเงินไปครับ

ทั้งนี้สำหรับแคมเปญของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ในไทยยังไม่มีออกมา หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เราจะรีบเอามาบอกให้แฟนๆได้รับทราบโดยทั่วกันนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save