Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

บทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาค 2 เสร็จแล้ว !!

แม้ว่าภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่ ภาคแรกยังไม่ได้เข้าฉายนะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีการออกมาประกาศเกี่ยวกับแผนงานสร้างภาพยนตร์ว่า สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่ จะมีทั้งหมด 3 ภาค ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่ ในภาคที่ 2 นั้น ขณะนี้ได้เขียนบทภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ

เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมานี้ David Yates ผู้กำกับภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่ ได้ร่วมงานเปิดตัวรอบพิเศษของภาพยนตร์เรื่อง The Legend of Tarzan และเขายังได้กล่าวยื่นยันด้วยว่า J.K. Rowling ได้เขียนบทภาพยนตร์ในภาคที่ 2 เสร็จเรยบร้อยแล้ว

พวกเราได้สร้างภาพยนตร์ภาคแรกเสร็จไปแล้ว และ เธอ(ป้าโจ-J.K. Rowling) ก็ได้เขียนบทภาพยนตร์สำหรับภาคที่ 2 เสร็จแล้วเหมือนกัน และ เธอก็กำลังมีไอเดียสำหรับภาคที่ 3

ไม่มีใครที่จะมีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจได้ว่า ความสัมพันธ์รายละเอียดต่างๆในหนังจะเป็นอย่าไร และเมื่อหนังออกไป มันจะเป็นที่ชื่นชอบในทางของมัน

เมื่อพวกเรานำหนังสือมาทำเป็นภาพยนตร์ คุณจะไม่ชอบใจนักถ้ามันไม่เป็นไปตามอย่างที่คุณจิตนาการไว้ในหัว เพราะการเล่าเรื่องมันคงจะนานเกินไปถ้าเล่าแบนิยาย แต่เอามาทำในรูปแบบภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้เราเลยมอบหน้าที่นี้ให้กับ J.K. Rowling เพื่อที่จะถ่ายทอดบทภาพยนตร์ได้ตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าสุดท้ายของมัน

ทั้งนี้ เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปการสัมภาษณ์ของเขาได้ที่นี่เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save