Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

“แดเนียล” บอกเหตุผลที่ยังไม่ไปดูละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์” !

เชื่อได้เลยว่าหากพูดถึง แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงมีน้อยคนที่จะไม่นึกถึง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้รับบทนำในภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มีระยะเวลาสร้างและเข้าฉายมากกว่า 10 ปี และแน่นอนว่าเมื่อไม่นานมานี้ แฟนๆต่างตื่นเต้นกับโปรเจคละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่นำเสนอเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากวภาพยนตร์ และ วรรณกรรมใน เล่มที่ 7 เล่มสุดท้ายอีกด้วย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า.. “แดเนียล” เขาก็ยังไม่ได้ไปร่วมชมละครเวทีดังกล่าวนี้เลย แม้ว่าจะเริ่มเปิดทำการแสดงไปบ้างแล้วก็ตาม

แดเนียล ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Late Show with Stephen Colbert ที่มีการเผยแพร่คลิปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ครับ โดยเขาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานใหม่ๆของเขา และได้กล่าวกับพิธีกรในช่วงท้ายรายการเมื่อพิธีกรพูดว่า “ได้ยินว่ามีละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่ลอนดอน รอบพรีวิว คุณได้ไปดูละครเวทีมั้ย ?”

โดย แดเนียล ได้ตอบกลับไปว่า “ผมรู้สึกว่า, ผมอยากดูการแสดงนะ ผมได้ยินว่ามันวิเศษมาก ผมรู้สึกว่าถ้าผมนั่งอยู่ท่ามกลางแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จำนวนมาก เค้าอาจจะสนใจผมมากกว่าการแสดงโชว์ มันอาจทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเวลาผมไปดูการแสดง..มั้ยนะ ^^? ฮ่าๆ… เอ่อ… ผมเลยคิดว่า น่าจะไม่ใช่เวลานี้นะ ^^// “

พิธีกรกล่าวติดตลกว่า ” โอเค ผมคิดว่าคุณจะลูกขึ้นยืนแล้วชี้ไปบนเวที นั่นไม่ใช่ , คุณทำอย่างงั้นกับ แฮร์รี่ ได้ยังไง “

แดเนียล กล่าวตอบว่า ” ฮ่าๆ..ไม่ๆ.. ผมเจอกับ Jamie Parker (ผู้รับบทแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในละครเวทีครั้งนี้) เขาเป็นนักแสดงที่วิเศษมาก และผมก็มีความสุขมากจริงๆที่ได้เห็นเขาเล่นเป็นผม และบางทีดูเหมือนไม่ต้องถามอะไรมากมาย เขาสามารถเล่นเป็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้เลย ^^ “

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save