Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

ข้อมูลใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิ่ง เกี่ยวกับละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ !

จากที่เราได้รายงานไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการแสดงละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในชื่อ ‘Harry Potter and the Cursed Child’ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีการจัดแสดงอยู่ตอนนี้นะครับ วันนี้เรามีข้อมูลใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิ่ง มาฝากเพื่อนๆด้วยนะ และดูเหมือนว่าเธอจะชอบตัวละคร โรส เกรนเจอร์ วีสลีย์ ลูกสาวของ รอน และ เฮอร์ไมโอนี่ด้วยล่ะ ^^

J.K. Rowling's notes on 'Harry Potter and the Cursed Child' plays cast revealed

 

ข้อมูลที่น่าสนใจจาก “เจ.เค. โรว์ลิ่ง”
— รอน และ เฮอร์ไมโอนี่ แต่งงานด้วยกันมาหลายปีแล้ว และพวกเขา ก็มีความรักที่มั่นคงต่อกัน
— แฮร์รี่ ดูเหมือนว่าเขาจะมีภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับตลอดเวลา
— เดรโก และ สกอร์เปียส มัลฟอย ที่รัก พวกเขาดูมีความสัมพันธ์กันเสียจริงๆ’

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่น่าสงสัยที่ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้เขียนไว้อีก ไม่ว่าจะเป็นลูกศรที่ยาวยืดระหว่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับลูกชายของเขา อัลบัส แต่ในขณะที่ระหว่างลูกชายและจินนี่ พอตเตอร์นั้น หดสั้นแถมยังมี 5 ดาวอยู่เหนือตัวเธออีกด้วยครับ อ้อ…นี่เรายังไม่รวมปีกสีดำนั่นอีกนะ จะหมายถึงอะไรกัน ดูแล้วไม่น่าจะใช่ลูกสนิช หรือว่าใช่  ?

อย่างไรก็ตามทางผู้กำกับ รวมถึงป้าโจ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ของพวกเราเอง ก็ได้ขอความร่วมมือแฟนๆที่ไปชมละครเวทีเรื่องการเผยแพร่เนื้อเรื่องต่างๆในละครเวทีว่า “มันคงจะดีถ้าคนไปดูละครเวทีไม่รู้เรื่องราวก่อน” (อยากให้เซอร์ไพรส์ว่างั้นเถอะ) เลยไม่ค่อยมีหลุดออกมาเท่าไหร่นักครับ ยังไงแฟนๆชาวไทยอย่างเรา แม้ว่าจะไม่ได้ไปดูที่ลอนดอน แต่ก็รออ่านแบบฉบับรูปเล่มของละครเวทีเรื่องนี้แบบเต็มๆ มันก็น่าจะสนุกกว่าการอ่านสปอยล่ะเนอะ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save