Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
Harry Potter GamesMagic AppsNewsข้อมูลพิเศษ และ บทความโรงเรียนเวทมนต์ศาสตร์

คุณจะได้อยู่บ้านไหนในโรงเรียน “ฮอกวอตส์” !

บ้านพักนักเรียนในโลกเวทมนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ณ โรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ “ฮอกวอตส์” นั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 หลัง และ นับว่าเป็นธรรมเนียมที่สืบทอดกันมาที่นักเรียนชั้นปีที่ 1  ทุกคน จะต้องเข้าพิธีคัดสรรเพื่อเข้าบ้านในแต่ละหลัง อันได้แก่ กริฟฟินดอร์, ฮัฟเฟิลพัฟ, เรเวนคลอ และ สลิธิริน โดยเพื่อนๆสามารถอ่านเรื่องราวของบ้านแต่ละหลังทั้งหมดที่นี่ Click Here!

 

img_1

 

และในวันนี้เว็บไซต์ พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้จัดทำ Web Appreciation เพื่อให้เพื่อนๆในเว็บไซต์ฯของเรา รวมถึงแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทุกคนได้มาร่วมสนุก ร่วมคัดสรรเข้าบ้านต่างๆในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ “ฮอกวอตส์” กันนะครับ

ซึ่งเมื่อเพื่อนๆร่วมเล่นแล้ว ภาพโปรไฟล์ของเพื่อนๆจะปรากฎอยู่ในการ์ดกบช็อกโกแลต กลายเป็นผู้วิเศษแห่งยุคไปเลยด้วย โอ้โห.. *0*//

นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพหลังคัดวรรบ้านเรียบร้อยแล้ว ไปอวดเพื่อนๆ หรือ เซฟเก็บไว้ได้ด้วยนะ ฮ่าๆๆๆ..ว่าแล้วก็มาเล่นกันเลยดีกว่าครับ (คลิกที่ปุ่ม “เริ่มการคัดวรร” ด้านบนได้เลย!) หวังว่าคงจะชอบกันนะคร้าบบ ^^//

เพื่อนๆสามารถเข้าไปเล่นกิจกรรมนี้ โดย Login ผ่านระบบของ Facebook ได้เลยโดยไม่ต้องสมัครสมาชิกอะไรทั้งสิ้นครับ!

 

หวังว่าจะได้อยู่บ้านที่ทุกคนหวังกันนะ ^^//

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save