Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed ChildNews – JK. Rowling

แฟนๆอาจต้องเสียน้ำตาเมื่อดูละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ !

เมื่อไม่นานมานี้มีแฟนๆของวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทวีตข้อความไปถึง เจ.เค.โรว์ลิ่ง นักเขียนผู้มีชื่อเสียงเจ้าของผลงานเขียนอันเป็นที่ชื่นชอบของเขา โดยได้ถามเธอไปว่า “ละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่จะทำการแสดงเร็วๆนี้ จะทำให้เขาต้องร้องไห้หรือไม่ ? (เมื่อไปรับชม)”

หลังจากนั้นไม่นาน เจ.เค.โรว์ลิ่ง ก็ได้ตอบข้อความของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยว่า “ถ้าคุณไม่ร้องไห้, พวกเราหวังว่าคุณจะไปเช็คร่างกายนะ” เป็นการตอบข้อความแฟนๆด้วยอารมณ์ขันซะจริงๆ จนงานนี้มีคนกดถูกใจ และรีทวีต ปาเข้าไปกว่าหนึ่งหมื่นห้าพันครั้งเลยทีเดียว

สำหรับละครเวที Harry Potter and the Cursed Child มีกำหนดทำการแสดงที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยรอบพิเศษ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ

ละครเวทีนี้ เป็นละครที่มีเนื้อเรื่องต่อจากวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มที่ 7 จะเน้นไปยังเรื่องราวบรรดาลูกๆของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นหลัก และยังจะจัดพิมพ์บทละครเวทีในครั้งนี้ในรูปแบบหนังสือ ให้แฟนๆที่ไม่ได้ไปรับชมได้อ่านกันอีกด้วย คาดว่าน่าจะมีการแปลเป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกันด้วยนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save