Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
Newsข้อมูลพิเศษ และ บทความ

เวลาผ่านไปอะไรที่ทำให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ประหลาดใจบ้าง !!

แน่นอนว่าเมื่อวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาสิ้นสุดที่เล่ม 7 และการถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็สิ้นสุดลงไป เวลาผ่านไป หลายสิ่งก็ยังคงเดินหน้าต่อไปเช่นกัน จนในวันนี้มีสิ่งที่ทำให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ประหลาดใจเมื่อได้ยินด้วยครับ ซึ่งจริงๆแล้วคิดว่ามีอีกมากมายก่ายกองเลยทีเดียว เราก็ลองมาดูกันนะครับว่ามีอะไรบ้าง

 

Josh Herdman เดินหน้ามาเป็นนักสู้

จากที่เรารายงานไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Josh Herdman ผู้รับบท เกรกอรี่ กอยล์ นักเรียนบ้าน สลิธีริน ที่ตอนนี้เขาได้ผันตัวมาเป็นนักสู้ MMA แถมฝีไม้ลายมือก็เรียกได้ว่าเด็ดขาดมากเลยทีเดียวครับ

 

tom-felton-gryffindor

ทอม เฟลตัน ได้อยู่บ้าน “กริฟฟินดอร์”

ทอม เฟลตัน ไปเล่นควิซในเว็บไซต์ Pottermore เว็บไซต์ข้อมูล แฮร์รี่ พอตเตอร์ ของ J.K. Rowling เพื่อเลือกเข้าบ้านต่างๆใน Hogwarts ไม่น่าเชื่อว่าไอดอลแห่งสลิธีรินผู้รับบท มัลฟอย จะถูกคัดไปอยู่….. กริฟฟินดอออออออร์ ฮ่าๆๆๆๆ >//<

 

Lewis

การเปลี่ยนแปลงของ Matthew Lewis

ถึงคราวเด็กบ้านกริฟฟินดอร์อย่าง Matthew Lewis ที่ตอนนี้เป็นนายแบบและนักแสดงที่ฉีกภาพเมื่อตอนรับบท เนวิลล์ ลองบัตท่อม ได้อย่างราบคาบเลยทีเดียว

 

rupert-grint

รูเพิร์ท กรินท์ กับ รถขายไอศครีม

แม้ว่าในวงการฮอลลีวูดจะมีนักแสดงเด็กอยู่มากมาย และ มีหลายต่อหลายคนที่หารายได้อย่างงดงามจากงานแสดงตั้งแต่ยังเด็ก การจับจ่ายใช้เงินซื้อของแพงๆ ใช้ชีวิตหรูหราจึงไม่ใช่เรื่องแปลกในวงการนี้ แต่หนุ่ม รูเพิร์ท กรินท์ กลับทำตรงข้าม เมื่อเขาโตขึ้นจมสามารถทำใบขับขี่ได้ เขาได้ซื้อรถขายไอศครีม ไม่ได้ซื้อมาเล่นๆนะ เขายังขายไอศครีมให้กับคนทั่วไปอีกด้วย

 

เอ็มม่า วัตสัน เข้าคอร์สเรียนรู้การใช้เงินจากธนาคารใหญ่

เอ็มม่า วัตสัน เข้าคอร์สเรียนรู้การใช้เงินจากธนาคารใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขัดสนได้ในอนาคต แม้ว่าเธอจะหารายได้ต่อปีได้หลายล้านก็ตาม นับว่าเป็นนักแสดงที่ฉลาดทั้งในและนอกจอภาพยนตร์เสียจริงๆสาว เฮอร์ไมโอนี่

 

rowling-fabe

สัตว์มหัศจรรย์กับถิ่นที่อยู่ กลายเป็นภาพยนตร์

ใครล่ะจะไปคิดว่าหนังสือที่ใช้ร่ำเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ Hogwarts จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในปีนี้ แถมมันยังถูกระบุว่าจะมีทั้งหมด 3 ภาคอีกด้วย นับว่าเป็นข่าวดีให้กับแฟนๆ หลังจากจบภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เลยทีเดียว *0*//

 

magic school

จริงๆแล้วมีโรงเรียนเวทมนตร์ 11 แห่งทั่วโลก

J.K. Rowling เปิดเผยข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Pottermore ว่าในโลกใบนี้ มีโรงเรียนเวทมนตร์ทั้งหมด 11 แห่ง กระจายอยู่ตามที่ต่างๆ นอกจากโรงเรียนทั้ง 3 ที่ปรากฎใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี ยังมีโรงเรียน อิลเวอร์มอร์นี (Ilvermorny) โรงเรียนเวทมนตร์ฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา , มาโฮโทะโคะโระ (Mahoutokoro) โรงเรียนเวทมนตร์บนเกาะภูเขาไฟมินามิ อิโว จิมะ ประเทศญี่ปุ่น , แวกกาดู (Uagadou) โรงเรียนเวทมนตร์ในทวีปแอฟริกา ซึ่งได้ชื่อว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ คาสเทลโลบรัซโซ (Castelobruxo) โรงเรียนเรียนเวทมนตร์หน้าตาคล้ายวิหารสีทองที่ซ่อนตัวในป่าฝนของบราซิล สำหรับอีก 4 โรงเรียน ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในขณะนี้ครับ คงต้องติดตามกันต่อไป >//<

 

ควิดดิช มีแข่งขันจริงๆในโลกมา 9 ครั้งแล้ว !

ณ สหรัฐอเมริกา โคลัมเบีย รัฐเซาท์แคโรไลนา มีการแข่งขันควิดดิชมาครั้งที่ 9 หรือ US Quidditch Cup แม้เราเหล่ามักเกิลบนโลกจะบินไม่ได้จริงๆ แต่เราก็ใช้วิธีการวิ่ง และ เปลี่ยนควัฟเฟิล เป็นลูกวอลเล่บอลแทน แต่แน่นอนว่าการทำคะแนน ต้องโยนให้ลง 1 ในสามห่วงเช่นเดิม

 

HP-hermione

ตัวละคร เฮอร์ไมโอนี่ รับบทโดยนักแสดงผิวสีในละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์

แม้ว่าจะสร้างความฮือฮาไปช่วงก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการรับบท เฮอร์ไมโอนี่ ในวัยกลางคน ของ โนมา ดูเมซเวนี นักแสดงสาวชาวสวาซิแลนด์ ในละครเวที Harry Potter and the Cursed Child แต่ทางด้านผู้เขียนอย่าง J.K. Rowling ก็ออกมาไขข้อสงสัยแฟนๆแล้วว่า เธอไม่เคยเขียนไว้ว่าตัวละคร เฮอร์ไมโอนี่ เป็นชาวผิวสีใดหรือเชื้อชาติใดมาก่อน เธอบอกแค่ว่า ตัวละครนี้มีผมสีน้ำตาล ซึ่งรับกับดวงตาสีน้ำตาลของเธอเพียงเท่านั้นนะ

ที่มา : mugglenet.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save